S3co.vn ~ Ở kỳ 1, tôi đã trình bày 3 cách bạn có thể thử nghiệm để gia tăng doanh số bán online của mình. Hãy tiếp tục cùng những thử nghiệm hấp dẫn dưới đây nhé.

Tiêu đề thành công sẽ làm nổi bật vấn đề mà khách hàng mục tiêu đối mặt và nhấn mạnh lợi ích chính của sản phẩm hay dịch vụ của bạn trong việc giải quyết vấn đề. Hãy xem ví dụ dưới đây về cách tiêu đề có thể được thay đổi để mang lại tác động tối đa.
Một trong những khách hàng của chúng tôi đang sử dụng tiêu đề này trên website của mình:“Box4Blox - Cửa hàng đồ chơi Lego tuyệt vời”. Vấn đề với tiêu đề này là nó cho bạn biết sản phẩm là gì, chứ không phải nó làm gì cho bạn. Nó không đem lại lý do nào hay ho để khách viếng thăm tiếp tục đọc phần còn lại của trang.
Trái ngược với tiêu đề này: “Hurahhh! Hãy khám phá bí mật làm cho hơn 50.000 trẻ em khắp thế giới có thói quen ngăn nắp!” Tiêu đề này trình bày lợi ích chính của sản phẩm và giải pháp đối với vấn đề - trong trường hợp này, là cách khiến bọn trẻ tự giác dọn dẹp sau khi tận hưởng trò chơi.
# Thử nghiệm 5: Thiết lập vấn đề và trình bày cách bạn giải quyết nó. Trong đoạn đầu tiên xuất hiện trên trang chủ, bạn cần giải thích chi tiết vấn đề mình mà giới thiệu trong tiêu đề - cho Khách hàng thấy bạn đề cập đến họ. (Chỉ khi đối tượng của bạn cảm thấy bạn hiểu vấn đề của họ và tin rằng bạn có thể giải quyết nó)

# Thử nghiệm 6: Bổ sung chứng nhận - và nâng cao sự tin cậy của khách viếng thăm ở bạn. Điều quan trọng là tài liệu bán hàng (sales letter) của bạn thiết lập sự tín nhiệm: tức là thông qua quá trình này giúp cho khách viếng thăm có xu hướng tin cậy bạn và cảm thấy đủ thoái mái để mua hàng từ bạn.

Có một số cách bạn có thể làm việc này hiệu quả và tôi sẽ nói về 2 cách nhanh nhất và dễ nhất. Nếu bạn chưa sử dụng những kỹ thuật này, hãy chỉnh sửa tài liệu của bạn và thử nghiệm dựa trên những gì bạn đang có. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự khác biệt.
Một trong những cách tốt nhất để thiết lập sự tín nhiệm cho mình là đưa một số khách hàng tiêu biểu vào sales letter. Chúng có thể là trích đoạn những từ email hay thư viết tay chân thành từ khách hàng thể hiện cách sản phẩm hay dịch vụ của bạn giúp họ giải quyết vấn đề cụ thể ra sao. Một khách hàng tiêu biểu phát biểu về cách sản phẩm của bạn đem lại lợi ích cho họ sẽ quan trọng hơn khách hàng chỉ nói rằng “Sản phẩm của anh thật tuyệt!”
Bạn cũng có thể nâng cao sự tín nhiệm của mình bằng cách thêm vào một khu vực trên website của mình để trưng ra những chứng nhận, kinh nghiệm và thông tin về trình độ, bằng cấp giúp bạn đủ trình để giải quyết vấn đề của khách hàng mục tiêu.
Mục tiêu của bạn nên là thuyết phục người đọc rằng bạn là người tốt nhất cung cấp giải pháp cho vấn đề của họ.
Xem tiếp Kỳ 3…
Biên soạn

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét