

Hãy quan sát thật kỹ trang bán hàng của bạn. Nó có bị phủ đầy bằng các đại từ như “tôi”, hay “chúng tôi”? Thay vì sử dụng những câu như “Tôi thiết kế phần mềm quản lý thời gian của mình vời tâm trạng bận bịu trong đầu”, thì hãy thử “Phần mềm quản lý thời gian sẽ giải phóng thời giờ của bạn, dành nhiều hơn cho gia đình”.
Hãy thử tìm kiếm các từ “tôi”, “của chúng tôi” trong nhiều nội dung của bạn và thay chúng bằng “bạn” hay “của bạn”.
# Thử nghiệm 8: Truyền cảm giác cấp bách vào nội dung của bạn - và thuyết phục người đọc rằng họ cần mua ngay!

Dưới đây là một số cách hiệu quả nhất để tạo ra cảm giác cấp bách. Hãy thử từng cách trên nội dung hiện tại của bạn:





Đầu tiên là bạn cần có được sự quan tâm của họ về những gì bạn trình bày bằng cách kết nối với vấn đề họ đang đối mặt - như đã thảo luận ở Thử nghiệm 5 - và cách bạn có thể giải quyết nó. Khi đạt được điều này, bạn có thể bắt đầu bán cho họ.
Đây là cách dễ dàng để cải thiện tông điệu trong sales letter của bạn: hãy bỏ những từ có liên quan đến “mua”, “chi phí” và “bán hàng” khỏi khu vực phía trên của bài viết, và so sánh kết quả với nội dung mà bạn đang sử dụng lúc này.
Hãy nhớ, đừng đề cập bất kỳ thứ gì liên quan tới việc mua hay chi tiền tới khi người đọc quan tâm đến sản phẩm của bạn và tin tưởng bạn đủ để quyết định mua.
Xem tiếp kỳ 4 ....
Biên soạn

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét