Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

4 Chiêu Hút Khách Đến Với Gian Hàng Online Của Bạn

S3co.vn ~ Sự phát triển mạnh mẽ của Internet đã tạo nên những sắc màu kinh doanh mới. Như việc bán hàng qua mạng đã trở nên phổ biến, không phải là điều quá xa lạ, ở đó bạn có thể thỏa sức đam mê, thỏa sức làm giàu mà không phải tốn nhiều chi phí.


Nhưng để kinh doanh thành công thì cần có kế hoạch cụ thể và sự kiên trì. Lợi ích của kinh doanh, quảng cáo trực tuyến là rất lớn khi bạn làm đúng cách. Theo kinh nghiệm trao đổi và học hỏi từ các fanpage giới thiệu sản phẩm xuất sắc, S3 rút tỉa một số điểm quan trọng bạn cần xem xét.

1. Trình bày gian hàng

Bạn có thể chọn cho mình những Website hết sức uy tín trên thị trường để tăng độ tin tưởng, tuy nhiên ai cũng nghĩ vậy thì liệu chỗ đứng có thể vững chắc.

Chính điều đó việc thiết kế trang chủ cửa hàng cho riêng mình là một điều hết sức cần thiết, dưới con mắt của người mua họ chỉ cần 1 giây là có thể bỏ qua bất cứ gian hàng nào mà mình cảm thấy không ấn tượng, không bắt mắt.

Do vậy việc thể hiện được sự hấp dẫn của gian hàng, sự cuốn hút của sản phẩm, sự tiện nghi của mua sắm, yên tâm, và vui thích khi mua hàng, ngay ở trên fanpage Facebook là một việc rất quan trọng.

Bạn cần làm đến mức khi khách hàng nhìn thấy trang chủ của bạn họ phải bị cuốn hút.

   Sản phẩm hấp dẫn

 

  Thông tin đầy đủ, ngắn gọn



2. Chất lượng dịch vụ

  Hỗ trợ và tư vấn: Bạn cần thường xuyên vào tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất và tốt nhất. Hãy chuẩn bị cho mình một hệ thống quản lý ngay từ bây giờ, rất có ích trong việc hỗ trợ nhân viên của bạn tương tác hiệu quả với khách hàng. Đồng thời tạo thái độ thân thiện, cởi mở bằng cách sử dụng ngôn viết hay ngôn ngữ nói sao cho biểu hiện được sự cởi mở của bản thân hoặc các biểu tượng mang tính vui vẻ, sẽ thu hẹp khoảng cách giữa người bán và người mua.

   


    Giao hàng: Giao hàng đúng hẹn và chính xác

    Khuyến mãi: Hãy bán sản phẩm với giá tốt nhất và kèm theo những gói khuyến mãi bạn có thể cung cấp.

    Bảo hành: Đổi mới sản phẩm cho khách hàng nếu cần thiết

    Thanh toán: Bạn nên sử dụng các hình thức thanh toán đơn giản và phù hợp với khách hàng, nên hoàn trả lại chi phí khi khách hàng trả lại hàng vì lý do của bạn

3. Mua hàng thuận tiện 

Chỉ bằng một cái click chuột khách hàng sẽ mua được hàng một cách thuận tiện, ưng ý nhất mà không phải mất nhiều thời gian cho việc điền bản thông tin phức tạp (và thủ tục rườm rà), điều đó sẽ tạo tâm lý hài lòng và thúc đẩy họ mua hàng nhiều hơn.

   

4. Duy trì quan hệ khách hàng

  Khi bạn đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện ở trên bạn đã làm hài lòng khách hàng, và họ sẽ không ngần ngại truyền miệng các sản phẩm cũng như dịch vụ của bạn tới bạn bè và người thân và tất nhiên họ cũng sẽ quay lại ngay khi có nhu cầu mua sắm và trở thành người bạn hàng tin tưởng nhất.

    Tìm kiếm được một khách hàng không dễ nên bạn hãy duy trì mới quan hệ với khách hàng bằng cách lập doanh sách khách hàng để biết rõ sở thích, nhu cầu của từng khách hàng. Nếu bạn quan tâm đến điều này, S3 sẽ giới thiệu cho bạn một công cụ đơn giản nhưng tuyệt vời trong những bài viết sau này. Hãy comment ở bên dưới để chúng tôi biết ý kiến của bạn. 

Hãy thực hiện ngay, nếu bạn thấy gian hàng của mình vẫn chưa có độ cuốn hút Khách Hàng ngay từ bây giờ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét