Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Lạ quá Vịt ơi, sao tìm hoàiiiii mà không thấy sản phẩm hay khách hàng trên phần mềm S3POS vậy?

Yên tâm yên tâm 8-)  Bình tĩnh làm theo hướng dẫn của Vịt:

ssv1-color-logo (2) Vào Quản lý >> Quản lý hệ thống >> Cài đặt >> Nâng cao >> Tôi hiểu và muốn tiếp tục
ssv1-color-logo (2) Tùy theo trường hợp bạn đang gặp phải, lựa chọn nút Re-Index cho phù hợp nha:

1. Không tìm được Sản phẩm >> Re-Index Sản Phẩm
2. Không tìm được thông tin Khách hàng >> Re-Index Khách Hàng
3. Không tìm được Hóa đơn và Chứng từ >> Re-Index Hóa Đơn & Chứng Từ
4. Không tìm được thông tin Nhân viên (người dùng) >> Re-Index Người Dùng
2.1

(Click để xem hình ảnh lớn hơn)

# Lỡ chờ quá lâu thì đừng mất kiên nhẫn nha, cứ thoải mái chuyển sang các menu khác.
# Khi nào xong S3POS sẽ thông báo cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét